Công ty quà tặng Doanh Nghiệp uy tín, chuyện nghiệp tại huyện Bình Liêu

Công ty quà tặng Doanh Nghiệp uy tín, chuyện nghiệp tại huyện Bình Liêu

Quà Tặng Thành Đông | Quà tặng khối ngân hàng

Quà Tặng Thành Đông | Quà tặng các hãng xe

Quà Tặng Thành Đông| | Quà tặng khách hàng khu công nghiệp
Quà Tặng Thành Đông | | Quà tặng doanh nghiệp giá rẻ
Menu
Công ty quà tặng Doanh Nghiệp uy tín, chuyện nghiệp tại huyện Bình Liêu

Làm sao để lấy được cảm tình của khách hàng? Làm thế nào để luôn giữ được một mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thân thiết? Quà tặng doanh nghiệp chính là một cách mà bạn nên lựa chọn đầu tiên, vì “ai cũng thích được người khác tặng quà” đúng không nào.

Đối với những doanh nghiệp ở huyện Bình Liêu đang có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị cung cấp các loại quà tặng chất lượng, kiểu dáng độc đáo thì Quà Tặng Thành Đông sẽ là điểm đến mà bạn không nên bỏ qua. Để biết được những lợi ích mà chúng tôi mang lại cho bạn thì hãy theo dõi bài viết dưới đây ngay nhé!

1. Khi lựa chọn quà tặng cho khách hàng cần lưu ý những gì?

Quà tặng là phương tiện quảng cáo thương hiệu hiệu quả mà không mất quá nhiều chi phí cho doanh nghiệp nên phương pháp marketing này được nhiều công ty áp dụng. Nhưng tặng quà cũng phải có những lưu ý riêng để không gây ra tác dụng ngược nhé.

Tặng quà cho doanh nghiệp, đối tác, khách hàng cần phải đúng lúc, tế nhị. Thực tế thì tặng quà ai cũng thích, tuy nhiên nó sẽ trở nên giá trị hơn nếu bạn chọn đúng thời điểm để tặng. Đặc biệt với những đối tác, khách hàng VIP thì không phải bất cứ thời gian nào người được tặng cũng sẵn sàng nhận quà. Để thuận tiện nhất thì bạn nên hẹn gặp trước, đúng địa điểm, lịch trình dịp giáp Tết, tặng với thái độ thành tâm, chu đáo để họ cảm nhận thấy tình cảm.

 

 

Hãy chuẩn bị đặt làm quà tặng sớm, thay vì phải gấp rút không có sự chỉnh chu trong từng món quà hoặc tặng quà chậm trễ chẳng hạn. Đặc biệt là dịp cuối năm đừng để sát ngày quá nhé, người nhận sẽ không thấy được trân trọng.

Mục đích chính của việc tặng quà là để “lưu giữ hình ảnh công ty bạn trong tâm trí KH” vì vậy khâu quan trọng nhất chính là gửi lời cám ơn chân thành tới họ. Thêm vào đó, lời cám ơn nên kèm theo sự mong mỏi và hy vọng rằng họ sẽ tiếp tục là những khách hàng trung thành với doanh nghiệp của bạn trong tương lai.

2. Những mặt hàng quà tặng nổi bật mà Thành Đông cung cấp

Quà tặng doanh nghiệp, sự tri ân gửi đến những khách hàng thân thiết đã luôn đồng hành, sát cánh cùng doanh nghiệp, công ty bạn. Trên các sản phẩm đều có in logo của công ty, mục đích của việc này vừa tạo ấn tượng với khách hàng và xây dựng quan hệ với họ. Khiến họ nhớ đến doanh nghiệp khi ra các quyết định mua hàng.

Thị trường quà tặng luôn rất đa dạng và phong phú, chính vì vậy để đáp ứng tốt nhất những nhu cầu từ phía khách hàng chúng tôi cũng cung cấp rất nhiều mặt hàng khác nhau như:

- Bình Giữ Nhiệt

- Bình Thủy Tinh

- Bộ Ấm Chén Sứ

- Bát Đĩa Sứ

- Cốc Thủy Tinh

- Ca Sứ

- Áo Mưa

- Đồng hồ

- …

 

 

Ngoài ra để tạo thêm điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp, Thành Đông còn có dịch vụ thiết kế những sản phẩm quà tặng có mức kinh phí phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Giá chỉ từ vài nghìn đến vài trăm nghìn để bạn lựa chọn.

3. Công Ty Quà tặng Thành Đông đơn vị cung cấp quà tặng chất lượng tại huyện Bình Liêu

Công ty quà tặng Thàng Đông chuyên hoạt động trong lĩnh vực quà tặng dành cho cơ quan, doanh nghiệp với rất nhiều năm trong nghề chắc chắn sẽ là địa chỉ đáng tin cậy nhất cho các bạn đặt niềm tin. Luôn tạo ra các sản phẩm mới lạ, sáng tạo và hấp dẫn trên mọi chất liệu, qua bàn tay khéo léo của các nghệ nhân đã làm nên các sản phẩm đặc trưng riêng biệt, điểm nhấn riêng cho mỗi sản phẩm.

 

 

*Thế mạnh:

➱ Quà tặng xuất xứ từ nhiều thương hiệu lớn như thủy tinh Ocean, Lumiarc, Locknlock hàn quốc, hàng Thái Lan, INDO, Thổ Nhỹ Kỳ,…

➱ Có xưởng in ấn trực tiếp không phải qua trung gian,

➱ Giúp khách hàng tiết kiệm chi phí không cần thiết,

➱ Tiến độ giao hàng bảo đảm thời gian tốt nhất cho quý khách.

Thành Đông rất vui mừng vì đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều tập đoàn lớn như: VNPT, Viettel, Vietcombank, Agribank, BIDV, Công ty Bảo hiểm Bảo Việt, Manulife, AIA, Prudential, Các Quỹ tín dụng Nhân dân, Tỉnh đoàn, Hội Doanh nhân trẻ, UBND tỉnh, Hội chữ Thập đỏ, Hội Phụ nữ, Hội Nông dân và các Cơ quan đoàn thể ban - ngành khác.

 

CÔNG TY TNHH QUÀ TẶNG THÀNH ĐÔNG

Địa Chỉ VP: 212 Chương Dương, Phường Trần Phú, TP.Hải Dương

Tư Vấn: 0963 921 869 - 0332 833 111 - 0966 855 833

Đặt Hàng: (022) 0389 0969

Website: www.quatangthanhdong.com

Email: quatangthanhdong@gmail.com

Giờ làm việc: 8h30 Sáng Đến 8h30 Tối - Từ Thứ 2 Đến Chủ Nhật

 

Tin tức khác

Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?
backtop